Công nghệ 3D giúp khách hàng dựng một chiếc Audi R8 hoặc Pagani Huayra giống thật và nhiều tương tác hơn trước khi bấm nút "đặt hàng".
Gần 2 năm trước, ZeroLight gần như chưa hề tồn tại. Nhưng giờ đây, hãng công nghệ Anh đang hợp tác với Audi và Pagani để thay đổi cách mọi người đi mua ôtô. "Chúng tôi đang làm cách mạng với trải nghiệm số", Giám đốc điều hành hãng, Darren Jobling nói với Automotive News Europe.
|
Siêu xe Audi R8 được dựng nhờ công nghệ 3D của ZeroLight.
|
ZeroLight đã phát triển công nghệ 3D giúp dựng lên một chiếc xe giống thật hơn và nhiều tương tác hơn. Khách hàng muốn nhìn thấy một chiếc giá để đồ gắn lên xe trông sẽ ra sao, hoặc sợi chỉ khâu trên ghế xe cao cấp, hay bất cứ tùy chọn nào của hãng xe đưa ra, đều sẽ được quan sát với hình ảnh công nghệ cao. Công nghệ này được cho là giúp khách hàng có ý tưởng tốt hơn khi chứng kiến rõ ràng những trang thiết bị thay đổi một chiếc xe ra sao.
ZeroLight là "đối tác hiển thị" của Audi và có nhiệm vụ giúp hãng xe sang Đức có được những thành công giống như đã có với showroom kỹ thuật số Audi City, nơi khách hàng hình dung và tương tác với chiếc xe trên những màn hình lớn.
Tiến bộ khác của ZeroLight là có thể đưa một thiết kế hoàn chỉnh từ Audi tới các showroom kỹ thuật số của hãng trên khắp thế giới trong vòng 24 giờ. Từ khi ZeroLight tạo ra giải pháp có tên "omni-channel", những hình ảnh xe này có thể được truyền đi khắp các kênh kỹ thuật số của hãng xe.
Dự án khởi đầu của ZeroLight từng là sự hợp tác với IBM và Jaguar Land Rover để đưa Jaguar F-Type và Range Rover Evoque thành hình ảnh số thực tế thông qua một showroom 3D từng được giới thiệu ở triển lãm ôtô Paris 2012. Audi và Pagani vừa trở thành khách hàng của ZeroLight trong năm nay.
Mỹ Anh